Cháy lớn ở chợ Sóc Sơn do chập điện

    Cháy lớn ở chợ Sóc Sơn do chập điện

    Cháy lớn ở chợ Sóc Sơn do chập điện

    Cháy lớn ở chợ Sóc Sơn do chập điện

    Khoảng 6h ngày 21/6, người dân phát hiện cột khói cao bốc lên từ khu vực chợ Sóc Sơn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Sau 30 phút, ngọn lửa từ giữa chợ bùng lớn và bắt đầu lan rộng ra xung quanh.

    Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC số 5 và Công an huyện Sóc Sơn đã điều động 750 cán bộ, chiến sỹ và 10 xe cứu hỏa tới hiện trường.

    Chay lon o cho Soc Son do chap dien hinh anh 1
    Đám cháy bùng lên từ một cửa hàng trong khu bán quần áo và đồ nhựa. Ảnh: Ngô Quân.

    Nhân chứng cho biết đám cháy bùng lên từ một cửa hàng ở khu bán quần áo và giày dép, sau đó lan rất nhanh ra xung quanh. Nhiều tiểu thương nán lại cứu số hàng hóa của mình nhưng đã bị lực lượng PCCC yêu cầu giải tán khỏi khu vực. Một tiểu thương trong chợ chia sẻ nhiều gia đình thiệt hại đến hàng trăm triệu đồng sau vụ cháy.

    Đại diện UBND huyện Sóc Sơn cho biết lực lượng chức năng chưa phát hiện thiệt hại về người nhưng số lượng lớn hàng hóa trong chợ bị thiêu rụi.

    Chay lon o cho Soc Son do chap dien hinh anh 2
    Lực lượng xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường vụ cháy. Ảnh: Quang Huy.

    Đến 8h, đại diện phòng Cảnh sát PCCC số 5 cho biết, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng khu trung tâm và nhiều hàng hóa, đồ đạc của tiểu thương trong chợ hư hỏng.

    Ông Hoàng Chí Dũng, Trưởng phòng Kinh tế huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại sau vụ cháy tại chợ Sóc Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

    Chợ huyện Sóc Sơn nằm trên đường Núi Đôi, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Khu chợ được sử dụng hàng chục năm qua với nhiều lần sửa sang và cơi nới.

    Diện tích hiện tại của chợ là hơn 2.000 m2 với hơn 180 gian hàng. Đại diện UBND huyện Sóc Sơn cho biết diện tích cháy thống kê là hơn 1.000 m2. Đây là lần đầu xảy ra sự cố hỏa hoạn lớn tại chợ.

    Chia sẻ:
    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH XD TM DV ĐÔNG ĐẠI THÀNH.All rights reserved.Design by i-web   |   Đang online: 1   |   Thống kê ngày: 93   |   Tổng truy cập: 1728111